Giới thiệu về tổng đài FPT – Những thông tin cần biết
Mục lục bài viết
- 1 Giới thiệu về tổng đài FPT – Những thông tin cần biết
- 2 1./ Giới thiệu về tổng đài FPT Telecom
- 3 2./ Giới thiệu về tổng đài FPT và những dịch vụ tiếp nhận hỗ trợ
- 4 Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng tại FPT
- 5 Ưu điểm nổi bật của tổng đài FPT
- 6 Một số nguyên nhân không thể liên hệ với tổng đài thành công
- 7 Một số câu hỏi về tổng đài FPT
Tổng đài FPT đóng vai trò giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Khi bạn có nhu cầu đăng ký hoặc gặp vấn đề kỹ thuật cần được hỗ trợ xử lý, hãy yên tâm gọi tổng đài 1900.6600 để được hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Bài viết sau đây là những thông tin giới thiệu về tổng đài FPT chi tiết nhất.
1./ Giới thiệu về tổng đài FPT Telecom
Tổng đài FPT tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề như: giải đáp thắc mắc về khuyến mãi cước khi đăng ký mới, khiếu nại và góp ý của khách hàng hoặc đơn giản hơn là bạn gặp trục trặc về mạng cần các bạn kỹ thuật hỗ trợ xử lý.
FPT Telecom cung cấp những dịch vụ chính như:
Có những cách nào để liên hệ với tổng đài FPT?
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, FPT Telecom sử dụng một đầu số duy nhất cho tổng đài chăm sóc khách hàng Chỉ cần bạn có nhu cầu hỗ trợ thì bất kể ngày hay đêm đều sẽ có nhân viên tư vấn, giải đáp, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Trong quá trình trao đổi với nhân viên, toàn bộ nội dung cuộc gọi sẽ được ghi âm nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự bảo mật thông tin cũng như chất lượng dịch vụ của FPT.
Mọi thông tin cần hỗ trợ của bạn sẽ được tiếp nhận và xử lý trong vòng 3h kể từ khi gọi điện báo tổng đài, muộn nhất có thể sang ngày hôm sau do có nhiều ca triển khai lắp mới mất thời gian hơn dự kiến. Ngoài ra còn có trang chủ FPT.vn, ứng dụng Hi FPT hoặc ra quầy giao dịch báo lội trực tiếp.

Bạn có thể liên hệ với tổng đài FPT vào những khung thời gian nào?
Tổng đài FPT 1900.6600 luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý cấc vấn đề khách hàng gặp phải 24/7. Đội ngũ nhân viên FPT được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Tiêu chí làm việc của tổng đài dựa trên 3 yếu tố
- Hiệu quả: Mọi vấn đề khách hàng gặp phải luôn được tiếp nhận và xử lý một cách hiệu quả, dứt điểm. Đảm bảo cho trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FPT không bị ảnh hưởng.
- Kịp thời: Mọi hỗ trợ đều được thực hiện nhanh, kịp thời trong thời gian ngắn nhất.
- Mọi thời điểm: Tổng đài FPT luôn có nhân viên túc trực và hỗ trợ 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ lễ. Qúy khách hàng có thể yên tâm liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của tổng đài FPT để nhận hỗ trợ.

2./ Giới thiệu về tổng đài FPT và những dịch vụ tiếp nhận hỗ trợ
Như đã giới thiệu về tổng đài FPT ở trên, đây là bộ phận tiếp nhận và xử lý sự cố, thông tin liên quan đến những dịch vụ FPT cung cấp. Cụ thể như sau:
- Hỗ trợ về kỹ thuật: đường truyền không ổn định, hư hỏng, gặp sự cố bất ngờ,…
- Hỗ trợ tra cứu thông tin cước phí, thanh toán cước phí
- Tiếp nhận về xử lý các vấn đề về phản ánh, góp ý hay khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn các thông tin về dịch vụ mạng do FPT cung cấp
- Giới thiệu về các chính sách ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của FPT
Tổng đài FPT tư vấn hỗ trợ xử lý mọi vấn đề về dịch vụ
Phụ thuộc vào yêu cầu của bạn là gì mà nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ xử lý ngay lập tức sau khi tiếp nhận, hoặc báo lại nhân viên kỹ thuật sắp xếp thời gian đến nhà xử lý sự cố mạng. Thời gian nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ có thể chỉ 30p sau khi báo tổng đài nếu rảnh hoặc trong vòng 24h nếu như quá nhiều ca triển khai mới không làm kịp
- Kiểm tra cước phí sử dụng internet hàng tháng
- Tra cứu mã hợp đồng để thanh toán phí cước phát sinh
- Yêu cầu hỗ trợ kiểm tra wifi
- Hỗ trợ tư vấn và đăng ký dịch vụ mới của FPT
- Thông báo ngừng sử dụng dịch vụ, tránh phát sinh cước ở tháng tiếp theo
- Qúy khách hàng chỉ cần liên hệ đến tổng đài FPT sẽ được bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các vấn đề đang gặp phải. Vậy làm thế nào để liên hệ với tổng đài FPT?
Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng tại FPT
Để liên hệ với tổng đài FPT, khách hàng chỉ cần gọi vào hotline 1900 6600 và thực hiện theo hướng dẫn. Tùy thuộc vào từng vấn đề khách hàng gặp phải sẽ được hướng dẫn liên hệ với từng bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng phù hợp để nhận hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Sau khi liên hệ với hotline, điện thoại sẽ vang lên giọng của tổng đài hướng dẫn về chọn phím bấm. Từng phím bấm sẽ đưa bạn đến gặp từng nhân viên hỗ trợ giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải, cụ thể:
Bấm phím 0 sẽ gặp trực tiếp nhân viên bộ phận CSKH
Bấm phím 1 để được hỗ trợ về cước phí dịch vụ
Bấm phím 2 để nhận hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật
Bấm phím 3 để được tư vấn về các gói cước dịch vụ tại FPT
Bấm phím 5 để nghe các chính sách, thông tin sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm camera
Khi liên hệ với tổng đài FPT, quý khách hàng nên chăm chú lắng nghe hướng dẫn để thực hiện đúng. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp và hỗ trợ xử lý chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng. Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm về dịch vụ của quý khách hàng.
Giới thiệu về tổng đài FPT – Cách thức liên hệ với nhân viên CSKH FPT
Ưu điểm nổi bật của tổng đài FPT
Khi tìm hiểu thông tin giới thiệu về tổng đài FPT đừng bỏ qua những ưu điểm nổi bật sau đây:
Tổng đài FPT chỉ sử dụng duy nhất một đầu số hotline hỗ trợ khách hàng, đảm bảo yếu tố dễ nhớ và dễ sử dụng. Khi cần liên hệ, khách hàng chỉ cần bám số 1900 6600.
Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý mọi vấn đề gặp phải 24/7. Đảm bảo không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại FPT.
Mức giá cước phù hợp
Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài được chia thành từng nhánh cụ thể. Khách hàng chỉ cần liên hệ đúng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ xử lý nhanh, không mất thời gian chờ đợi.
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày. Mọi vấn đề khách hàng gặp phải sẽ được hỗ trợ xử lý nhanh, hiệu quả. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, vui vẻ.
Khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài qua hotline mà không cần đến gặp trực tiếp tại quầy giao dịch, vô cùng tiện lợi
Ưu điểm nổi bật của tổng đài FPT
Một số nguyên nhân không thể liên hệ với tổng đài thành công
Trong một số trường hợp, khách hàng không thể liên hệ với tổng đài FPT. Trong phần giới thiệu về tổng đài FPT hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về một số nguyên nhân khiến khách hàng liên lạc không thành công tới hotline của tổng đài. Cụ thể:
Liên hệ nhầm số hotline
Mặc dù số hotline của tổng đài FPT rất dễ nhớ nhưng vẫn có không ít khách hàng thường bị nhầm lẫn khi gọi. Một số trường hợp thường nhớ nhầm hoặc ấn nhầm số hotline thành 1900 1600. Điều này dẫn đến tình trạng liên hệ với tổng đài không thành công.
Với tình huống này, bạn chỉ cần kiểm tra lại số điện thoại và liên hệ lại. Hãy chắc chắn rằng mình đã ghi nhớ và bấm đúng số hotline của tổng đài FPT 1900 6600.
Gọi nhầm số tổng đài FPT
Khách hàng không biết bấm phím điều hướng để gặp nhân viên tổng đài
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không liên lạc thành công với tổng đài có thể do khách hàng không biết bấm phím điều hướng. Với nguyên nhân này, thường gặp ở người lớn tuổi. Với trường hợp này, khách hàng nên thử nhờ một người khác trong gia đình liên hệ lại với tổng đài để được hỗ trợ.
Điện thoại chỉ đổ chuông tự động khi liên hệ với tổng đài
Trường hợp này xảy ra khi với 2 nguyên nhân chính: khách hàng quên bấm phím điều hướng hoặc tổng đài đang bận. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân, khách hàng sẽ có hướng xử lý khác nhau.
Với nguyên nhân không biết bấm phím điều hướng đã được hướng dẫn ở trên. Quý khách hàng nên nghe rõ hướng dẫn của tổng đài về thao tác bấm phím điều hướng. Nếu bạn không thao tác quen, có thể nhờ người khác trong gia đình, bạn bè,… để liên hệ lại với tổng đài.
Với nguyên nhân tổng đài đang quá tải, bạn có thể liên hệ lại từ 1 – 2 lần. Nếu vẫn không thành công, sau khoảng 15 phút, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên lạc lại với bạn.
Một số câu hỏi về tổng đài FPT
Muốn chuyển địa chỉ sử dụng dịch vụ FPT cần phải làm như thế nào?
Khi muốn chuyển địa chỉ sử dụng dịch vụ FPT, khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài 1900 6600 và bấm phím 0 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin theo yêu cầu của nhân viên để được hỗ trợ nhanh chóng.
Gia hạn gói cước sắp hết hạn tại FPT
Khi gói cước dịch vụ đăng ký sắp hết hạn, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài hoặc đến trực tiếp quầy gia dịch của FPT để thực hiện gia hạn hợp đồng. Cách thức gia hạn hợp đồng nhanh chóng, chỉ khoảng 5 – 10 phút bạn đã hoàn thành được công việc.
Trên đây là những thông tin giới thiệu về tổng đài FPT. Nếu quý khách hàng có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với tổng đài FPT qua đầu số 1900 6600 để được hỗ trợ tư vấn và xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp. Hy vọng FPT sẽ luôn là người đồng hàng cùng gia đình bạn trong tương lai.