Hi FPT – Ứng dụng chăm sóc khách hàng tốt nhất

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, FPT Telecom đã đầu tư và phát triển nhiều kênh hỗ trợ, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Đặc biệt, ứng dụng Hi FPT đang là kênh chăm sóc khách hàng được ưu tiên hàng đầu.

Khách hàng được ưu tiên hỗ trợ khi tạo yêu cầu trên kênh Hi FPT

Tạo Yêu Cầu Hỗ Trợ Dễ Dàng Trên Hi FPT

Với ứng dụng Hi FPT, khách hàng có thể dễ dàng tạo yêu cầu hỗ trợ về mặt kỹ thuật, thủ tục, cước phí. Đội ngũ Hi FPT liên tục tối ưu giao diện và quy trình tiếp nhận yêu cầu, giúp khách hàng thao tác nhanh gọn chỉ trong 45 giây. Yêu cầu sẽ được chuyển đến trực tiếp nhân viên hỗ trợ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Hi FPT

Khi báo sự cố qua Hi FPT, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng dịch vụ được quản lý bởi FPT Telecom. Khách hàng sẽ luôn được:

  • Chủ động tạo yêu cầu 24/7: Hoàn toàn miễn phí.
  • Ưu tiên xử lý đúng hẹn tại nhà: Đảm bảo sự cố được giải quyết kịp thời.
  • Dễ dàng theo dõi tiến trình xử lý: Cập nhật liên tục ngay trên trang chủ ứng dụng.
  • Tiết kiệm thời gian chờ: Với tính năng quét và xử lý lỗi tự động cho các sự cố có thể xử lý từ hệ thống.
  • Nắm thông tin kỹ thuật viên hỗ trợ: Giúp theo dõi và liên hệ dễ dàng.
  • Thuận tiện tham gia đánh giá chất lượng sau bảo trì: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hướng Dẫn Báo Sự Cố Qua Hi FPT Chỉ Với 4 Bước

  1. Truy cập ứng dụng Hi FPT.
  2. Chọn mục “Báo sự cố”.
  3. Điền thông tin yêu cầu hỗ trợ.
  4. Gửi yêu cầu và theo dõi tiến trình xử lý.
Tạo yêu cầu hỗ trợ cực đơn giản chỉ với 4 bước

Tăng Trải Nghiệm Khách Hàng Với Mini App Hi FPT Trên Zalo

Mini App Hi FPT, phiên bản tiện lợi của ứng dụng chăm sóc khách hàng FPT Telecom, đã có mặt trên Zalo từ tháng 5/2024. Điều này nhằm hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời những yêu cầu của khách hàng sử dụng Internet FPT.

Khách hàng có thể trải nghiệm Hi FPT phiên bản Mini App Zalo tại: https://zalo.me/s/3233274880889097864

kênh chăm sóc khách hàng qua zalo

Đối Tượng Sử Dụng Mini App Hi FPT

Khách hàng sử dụng thiết bị điện thoại có hệ điều hành chưa tương thích với ứng dụng Hi FPT vẫn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng thông qua Mini App Hi FPT trên nền tảng Zalo.

FPT Telecom – Tiên Phong Trong Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Công Nghệ

Với ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom luôn tiên phong trong việc chăm sóc khách hàng bằng công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm dịch vụ Internet tốt nhất.

Liên Hệ Với FPT Telecom

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp, quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng ký ngay để trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiện lợi và hiệu quả từ FPT Telecom!

    Đăng ký nhận tư vấn





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Zalo
    Zalo